Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

TẶNG NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ NUÔI CON MỘT MÌNH

CHUNG NIỀM YÊU THƯƠNG

Mới vào mạng, rồi gặp em
Mà thơ như đã chung niềm gửi trao
Con tim có chung nỗi đau
Cuộc đời chung một biển sầu cô đơn...
Anh day dứt nỗi thương con
Vì con tôi cũng tảo tần sớm khuya
Nỗi buồn em gửi trang thơ
Lệ tuôn đọng nước đêm mưa hiên nhà
Khi buồn tôi rủ hằng Nga
Bắt thơ uống rượu, bắt tơ cuốn tằm
Chúng mình chung bước phong trần
Không vay, mà vướng nợ nần khó qua
Chẳng dây mà trói buộc ta
Cắt đi chẳng nỡ, dứt ra chẳng đành
Đêm đêm tâm sự với mình
Một mình mình, với bóng mình xóng đôi
Muốn đi tìm lại cuộc đời
Đường tim khó để trao nơi bến bờ...
Thôi đành mượn tạm câu thơ
Mở lòng nhờ gió gửi đưa tặng người
Chữ yêu chưa nói thành lời
Mà như chung cả một trời nhớ thương...!


























3 nhận xét:

  1. Lý thăm anh đọc bài thơ anh tặng chị em nuôi con một mình, như nguồn động viên an ủi,như tiếp thêm sức mạnh .họ vừa làm cha và làm mẹ,nếu không được chia sẻ kịp thời nhiều chị em hoang mang,no sợ cho tương lai của con mình nếu kg có cha bên cạnh,và cũng sợ dị nghị của người đời là kg chồng họ sẽ nhìn mình bằng con mắt koi thường, tâm lý chị em rất no sợ anh ạ.L chúc a Trai HN, đêm ngon giấc say nồng anh nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn em đã chia sẻ và đồng cảm cùng bài viết cả anh. Chúc em nhiều niềm vui, hạnh phúc

    Trả lờiXóa