Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

ĐẠI HỘI CLB THƠ CÔNG NHÂN CHI HỘI NHÀ VĂN CÔNG NHÂN NHIỆM KỲ 2013 - 2016

   Sáng ngày 22-9-2013, CLB Thơ Công nhân trực thuộc Chi hội Nhà văn Công nhân-Hội Nhà văn Việt nam, tiến hành Đại hội nhiệm kỳ 2013-2016.tại hội trường của Vườn treo Pacific 281 Đội Cấn Ba Đình Hà Nội. Đến dự và chỉ đạo đại hội về phía nhà nước có Ông Lê Như Tiến Đại biểu Quốc hội, phó chủ nhiêm Ủy ban Văn hóa, Giáo duc, Thanh thiêu niên Nhi đồng Quốc hội.Về phía Hội Nhà văn có nhà thơ Nguyễn Tùng Linh, Chủ tịch Chi hội Nhà văn Công nhân, Phó Ban đề tài của Hội Nhà văn. Về phía Bộ văn hóa thông tin, Du lịch và Thể thao có ông Phạm Quốc Trung, Trưởng phòng văn nghệ, được Bộ ủy nhiệm xuống dự. Tới dự còn có nhiều vị chủ nhiệm, phó chủ nhiêm các CLB Thơ quận huyện, câu lạc bộ của các đơn vị kết nghĩa trong hệ thống Tổng lên đoàn lao động Việt nam. Đặc biệt có Ông Nguyễn Tiễn Viết, Giám đốc Trung Tâm văn hóa ,nghệ thuật Nam Kinh bắc, Bắc ninh cùng một số hội viên về dự, tự nguyện sáp nhập vào làm thành viên của CLB Thơ Công nhân Việt nam...Đại hội còn được đón tiếp một số nhà văn, nhà thơ, nghệ sĩ, nghệ sĩ ở các đoàn nghệ thuật về dự.
     Nhà thơ Lương Toán, Phó chủ tịch thứ nhất Ban chấp hành lâm thời đọc báo cáo kiểm điểm kết quả đã đạt được sau hơn hai năm thành lập và phương hướng nhiệm vụ công tác trong nhiệm kỳ tới.
    Trong báo cáo có đoạn: Hai năm với đời người chỉ là cái chớp mắt, với một tổ chức chỉ là những bước đi ban đầu, chưa thể đánh giá...Nhưng với những gì CLB đã đạt được thì đó là những bước tiến vượt bậc.Trong lời phát biểu đánh giá của ông Lê Như Tiến thì đó là những bước chân Phù Đổng...Ông hy vọng với những gì CLB đã đạt được sẽ hứa hẹn nhưng bước phát triển mới về chât... trong thời gian tới.
     Trong lời phát biểu nhà thơ Nguyễn Tùng Linh nói lên những băn khoăn ban đầu khi nhà thơ quyết định thành lập CLB...Rồi từng bước đi anh chị em trong CLB chứng tỏ bản lĩnh, đặc biệt khi Tạp chí Sáng tác mới ra đời và trụ được đến Tám số, rồi có thêm 14 hội viên được bồi dưỡng ở Khóa VII Lớp bồi dưỡng viết văn Nguyễn Du, thì chi hội càng tin tưởng anh em mình sẽ Trụ được. Trong phần tham luận và giao lưu văn nghệ mọi hội viên đều hồ hởi phấn khởi về những bước đi của CLB và trách nhiệm cao của Ban chấp hành lâm thời trong từng chặng đường trong hơn hai năm qua...
     Đại hội đã bàu ra Ban chấp hành mới với 9 ủy viên Ban chấp hành. Nhà thơ Trung Hậu, nhà Thơ Lương Toán, nhà thơ Vũ Thúy Quyên tiếp tục được tái đắc cử. 
    Buổi trưa mọi người dự bữa tiệc theo đúng nghĩa với các món hợp khẩu vị và bia tươi Godman do ông Kiều Quang Thuật và Ông Trương Song Hào đến dự chiêu đãi.
Đại hội còn được xem chương trình văn nghệ do các hội viên sáng tác, biểu diễn.Trong đó có hoạt cảnh thơ Mùa Xuân Tổ Quốc và người lính, Tiết mục đã được Hội Nhà văn trao giải Ba trong ngày hội thơ Nguyên Tiêu tai Văn Miếu Quốc Tử giám đầu xuân 2014.
Cảm ơn Vườn treo Pacifick đã tạo mọi điều kiện giúp CLB tiến hành đại hội thành công.
    Xin mời mọi người xem ảnh Đại hội.
























7 nhận xét:

  1. Nhà thơ Lương Toán, Phó chủ tịch thứ nhất Ban chấp hành lâm thời đọc báo cáo kiểm điểm kết quả đã đạt được sau hơn hai năm thành lập và phương hướng nhiệm vụ công tác trong nhiệm kỳ tới.

    Chúc mừng anh trai nhé

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn em qua thăm và động viên. Chuc em luôn vui, hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  3. Chào Huynh ! Muội mới lập blog này đây ...Còn bỡ ngời lắm ..chắc Phải nhờ Huynh Bổ túc thêm đấy ...Dài đăng kịp thời quá ...Chúc Huynh phát huy nhé

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn em đến thăm nhà
    Với lời chào hỏi thiết tha,chân tình
    Mang niềm vui đến cho huynh
    Cần gì huynh sẽ nhiệt tình với em...

    Trả lờiXóa
  5. Cháu chào chú! cháu Ngọc đây chú ơi! Gặp lại chú, biết chú vẫn khỏe, tiếp tục tái đắc cử Ban chấp hành mới, cháu rất mừng! Xin nhiệt liệt chúc mừng chú!

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn cháu qua thăm. chúc cháu nhiều niềm vui.

    Trả lờiXóa