Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

TĂNG NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ NUÔI CON MỘT MÌNH



MỘT TRỜI NHỚ THƯƠNG

Chưa lời ước hẹn cùng em
Mà thơ như đã chung niềm gửi trao
Con tim có chung nỗi đau
Cuộc đời chung một biển sầu cô đơn.
Em day dứt nỗi thương con
Vì con tôi cũng tảo tần sớm khuya
Nỗi buồn em gửi trang thơ
Lệ tuôn đọng nước đêm mưa hiên nhà.
Khi buồn tôi rủ Hằng Nga
Bắt thơ uống rượu,bắt tơ quấn tằm
Chúng mình chung bước phong trần
Không vay mà vướng nợ nần khó qua
Chẳng dây mà trói buộc ta
Cắt đi chẳng được, dứt ra chẳng đành
Đêm đêm tâm sự với mình
Một mình mình,với bóng mình thành đôi...
Muốn đi tìm lại cuộc đời
Đường tim khó để trao nơi bến bờ...
Thôi đành mượn tạm câu thơ
Mở lòng...Nhờ gió gửi đưa tặng người...
Chữ yêu chưa nói thành lời
Mà như chung cả một trời nhớ thương...!




đi chùa

Hình ảnh chỉ mang tính minh họa-Nguồn ảnh từ internet của bạn bè




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét