Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

VIẾT CHO EM

           ƯỚC

        Ước gì...là ai đó..của riêng ai.
        Để được dỗ dành...khi ai nức nở
        Để được xa...cho người ấy nhớ
        Một bến bờ...thuyền em vịn niềm tin

       Để suốt đời cho em sự bình yên
       Để được đón em... sau khung cửa
       Để vì em...một đời nhóm lửa
       Cùng em buồn vui...đến tàn canh...!

hoàng hôn

                                            Trăng qua đỉnh núi trăng tà
                                      Hởi tình yêu có tuổi già không em?



Photobucket

                                                Hoa hồng-hoa của tình yêu
                                        Thắm tươi như một dáng Kiều đợi ai...

Ảnh của Trai Hà Nội
4000
  • Thanh
    • Thanh

    • 08:39 16 thg 6 2012


    Anh xa em
    Trăng cũng lẻ, mặt trời cũng lẻ
    Biển vẫn cậy mình dài rộng thế
    Vắng cánh buồm một chút đã cô đơn (mượn thơ) để nói lên sự nhớ nhung , ..
    • Thanh
      • Thanh

      • 15:37 16 thg 6 2012


      em đọc rồi anh ạ, nhưng em thấy tình cảm và trái tim anh dành cho chị vẫn nặng tình lắm .
  • buinguyet56
    Chào anh!
    Chúc anh và gia đình có những ngày hè đầy bổ ích và lý thú
    • Trai Hà Nội
      Cảm ơn những lời chúc tốt lành của em.Chúc em an lành và nhiều niềm vui.
  • Nhật Thành
    Xa em ước được ở gần
    Gần lâu, anh có bần thần nhớ xa?
    Đùa anh chút cho vui. Chúc nửa kia sẽ là cảm hứng thơ dồi dào của anh!
    • Trai Hà Nội
      Xa nhau luôn nhớ,luôn thương
      Giờ đang tính một con đường gần nhau...
  • .
    • .

    • 00:23 23 thg 5 2012


    Em ghé thăm , chúc anh luôn vui khỏe và thơ giàu cảm xúc ạ.
    • Trai Hà Nội
      Chúc em nhiều niềm vui,mọi điều an lành.
  • .
    • .

    • 00:22 23 thg 5 2012


    Ước gì ai đó có ai
    Để cho ai đó có ai mỗi ngày
    Ước gì đêm cũng như ngày
    Để cho ai đó đắm say bồng bềnh
    Ước gì ta có được mình
    Để cho ai đó có mình, có ta...
    • Trai Hà Nội
      Trời sinh mình đã là mình
      Cứ băn khoăn,một nửa mình ở đâu
      Vượt biển cả,vượt sông sâu
      Đi tìm cái nửa phần sau đời mình...
      Bây giờ tình đã gặp tình
      Em giờ hết cảnh một mình đợi ai...
  • August - Pink (Diệu Thu)
    Cháu qua đọc thơ chú nè! Nàng chắc là vui lắm đó chú!
    • Trai Hà Nội
      Nàng vui thì tác giả cũng vui lắm đó.Cảm ơn cháu đã cảm nhận và chia sẻ cùng thơ chú.

1 nhận xét:

  1. Giữa khung trời với khoảng lặng hư vô
    Buồn và nhớ vẫn đong đầy trong đó
    Em chỉ ƯỚC mình là ngọn cỏ
    Vướng chân anh mỗi bước chiều về
    Em ƯỚC mình là cơn gió triền đê
    Mơn man chút dáng hao gầy một thuở
    Em ƯỚC mình là nụ hoa chớm nở
    Hé yêu thương … Trao gửi ánh mắt “Người”
    HH ghé thăm - gửi thêm lời cho a ước nhé ...

    Trả lờiXóa