Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

VIẾT CHO NHỮNG MỐI TÌNH NGANG TRÁI

    NGÀN LỜI YÊU
Chị người yêu mối tình đầu
Em người yêu mối tình sau mặn mà
Đắm say, tha thiết,diết da
Có duyên,không phận chỉ là tình thôi
Mỗi người qua mỗi bến đời
Chông chênh bão nổi, mưa trôi cánh hồng
Gặp nhau lòng những nặng lòng
Muốn chung một bến xuôi dòng nước sâu
Luật đời Trầu thắm duyên Cau
Mới thành chồng vợ,nên câu đá vàng
Mỗi người một chiếc đò ngang
Muốn chung dòng,muốn quá giang cùng người
Góc trời riêng mỗi cuộc đời
Vẫn cần cái bóng một thời em che
Biết sao,nếu vẹn lời thề
Đón em,em sẽ nguyện về cùng anh
Đang êm ấm bên gia đình
Bỏ con cháu, để theo tình nhân ra
Con tim yêu vẫn đậm đà
Nhưng chặng đường mới,còn xa đâu mình?
Nhỡ anh... khi lá rời cành
Lại mình em lại chông chênh, bến đời
Bến xưa mình đã qua rồi
Bơ vơ bến mới,xa nơi cội nguồn
Dòng lệ em lại phải tuôn
Giữa đi và ở,giữa buồn cùng vui
Biết đâu cũng là tình người
Ở đâu chắc vẫn có lời nghĩa nhân
Một nơi thì cháu đang cần
Một nơi sống giữa tình thân một nhà
Lại lần lựa chọn,dứt ra
Con tim mình lại xót sa phận mình...
Thôi thì tình vẫn giữ tình
Con tim mình vẫn mãi dành cho nhau
Chờ Cầu Ô Thước ngày Ngâu
Còn duyên ta vẫn có nhau trong đời
Lời nay ta vẫn giữ lời
Người xưa nay vẫn trọng người ngày xưa
Vui buồn gửi vào trang thơ
Để quên hết những mây mưa đời người
Mời em,mời bạn tới lui
Trà dư,tửu hậu, nụ cười, lời yêu...








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét